top of page

แว๊กซ์เปลี่ยนสีผม

เบื่อก็เปลี่ยนได้

สีสด ชัด ติดทนนาน โดยไม่ทำให้ผมเสีย ปราศจากแอมโมเนียและไฮโดรเจน พร้อมทรีทเม้นท์แว็กซ์ ทำให้ผมนิ่มๆ ลื่นๆ

แว็กซ์เปลี่ยนสีผม สีสดจี๊ด ชมพู น้ำเงิน เขียว ม่วง เทาไททาเนี่ยม...

ใครอยากเปลี่ยนลุค แต่ไม่อยากเปลี่ยนสีผมถาวร

ลองแว็กซ์เปลี่ยนสีผมกันดูก่อนมั๊ย สนุก 😆 ติดทนสุดๆๆ

#ช็อปเลยที่วินซาลอนเน่ ออนไลน์ ง๊ายง่าย แค่ทักแชท บริการส่งทั่วไทยค่ะ ไลน์ คลิก line.me/ti/p/lhtoIjzNm2


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page