top of page

[CR] รีวิวหมวกอบไอน้ำเลอซาช่า


สวัสดีสาวๆทุกคนนะคะ วันนี้จะชวนมาดูรีวิวหมวกอบไอน้ำเลอซาช่ากัน....เนื่องด้วยบีเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกไปร้านทำผมเท่าไหร่ นอกซะจากไปตัดผมเท่านั้น เพราะไม่ชอบไปนั่งรอคิวนานๆ แต่ด้วยความเป็นคนที่ชอบอบไอน้ำผม เลยคิดจะหาซื้อเครื่องอบเหมือนตามร้านมาใช้เองที่บ้าน คิดไปคิดมาก็กลัวว่าแบบเครื่องอบมันจะกินเนื้อที่ และใช้งานยุ่งยาก เกะกะบ้านด้วย เลยตัดสินใจซื้อหมวกอบไอน้ำของเลอซาช่าเนี่ยแหละ สะดวกดี ใช้งานง่าย เก็บง่าย หมวกนี่บีซื้อที่โลตัสค่ะ ราคา1490บาท มีรับประกัน2ปี มาดูหน้าตาหมวกกันเลยค่ะ

หมวกด้านนอกจะเป็นหนังแก้วสีดำเงาๆ พนักงานบอกว่าเพื่อให้ง่ายต่อการเช็ดทำความสะอาด ส่วนสีฟ้าที่อยู่ในซองใสนั่นคือหมวกคลุมผม (คล้ายหมวกคลุมผมอาบน้ำเลยค่ะ) แถมมาในกล่อง10อัน ใช้คลุมผมก่อนใส่หมวกอบไอน้ำ ด้านในหมวกอบไอน้ำเป็นแบบนี้ค่ะ เป็นพลาสติก เช็ดทำความสะอาดง่ายดี

ตัวปรับระดับความร้อน มี3ระดับ low-medium-high

ใช้อยู่ค่ะ เริ่มใช้ตั้งแต่เดือนธันวาปีที่แล้ว ผมเงาขึ้นมากๆ เลยค่ะ ขนาดอบไอน้ำแค่อาทิตย์ละหนเองนะคะใช้หลังสระผม พอเราสระผมเสร็จก็ใส่ทรีทเม้นพร้อมเซรั่มชโลมผม แล้วก็ใช้หมวกสีฟ้าที่เค้าให้มาครอบอีกที ช่วงที่ใช้หมวกก็เช็ดตัวให้แห้งก่อนเสียบปลั๊กนะคะ (ชอบอบไอน้ำหลังอาบน้ำ) พอครอบหมวกอบไอน้ำ ก็ปรับสวิตเป็นที่ MED หรือจะเป็น ระดับอื่นๆ ก็ได้ค่ะ หมักเพียง 15 นาทีก็ล้างออกอ่ะค่ะ ^_^

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page