top of page

สเปรย์ผมดก ปิดผมขาว

MAGIC RETOUCH สเปรย์ปกปิดผมขาว แนบสนิท เห็นผลภายใน 3 วินาที

ความรู้สึกหลังการใช้ ปิดผมหงอกบริเวณด้านบนศีรษะ บริเวณรอยแสกผมได้ดีมาก!

สำหรับคนที่ชอบรวบผมตึง หรือเปิดหน้าผาก หรือบริเวณไรผมบาง อยากให้ใบหน้าดูได้รูป ก็สามารถสเปรย์ลงบริเวณไรผมได้เลยค่ะ ปิดผมบางหัวเถิกด้านหน้าได้ดีมาก ใครยังไม่มีผมหงอกก็ใช้วิธีนี้ได้ค่ะ โปรโมชั่นวันนี้วันเดียวเท่านั้น ⏰ เหลือเพียง 299฿ จากปกติ 379฿ ของมีพร้อมส่งจำนวนจำกัดเท่านั้นทักเลยจ้า 💬 #ช็อปเลยที่วินซาลอนเน่ ออนไลน์ ง๊ายง่ายแค่ทักแชท บริการส่งทั่วไทยค่ะ 📮 ไลน์ 🎈คลิก line.me/ti/p/lhtoIjzNm2 #LorealParis #MagicRetouch #สเปรย์ผมดก #ของมันต้องมี #ของดีบอกต่อ #howtobeperfect #วินซาลอนเน่ #ออนไลน#พร้อมส่ง #ตอบเร็วส่งของไว #ฉันจะสวย #howtobeauty #ฉันจะหล่อ #WinSalone #Barber #Salon


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page